[A36] Món quà sinh nhật nào dễ tặng cho Bà Bầu?

[A36] Món quà sinh nhật nào dễ tặng cho Bà Bầu?Mang bầu là thời điểm phụ nữa phải kiêng khem khổ sở nhất. Mọi sở thích thường ngày như điện thoại, mỹ phẩm giày cao gót thậm trí về cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng đều phải suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí hoa hoa có tính nóng như vải, nhãn, dứa, … cũng sẽ phải cho vào “danh sách đen” vì ảnh hưởng xấu đến Mẹ Bầu.
Vậy lối thoát nào cho những “Mẹ Bầu háu chén” bây giờ nhỉ?

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng từ 3 trở đi.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.
Tham khảo Gợi ý thực đơn bữa phụ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu[A36] Món quà sinh nhật nào dễ tặng cho Bà Bầu?

Bộ Đôi Siêu Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Thay vì những lựa chọn ăn vặt không tốt cho sức khỏe như chiên xào hoặc đồ tẩm ướp, các Mẹ Bầu thông thái thường ưa thích combo ăn vặt của Nhà Đậu, với sự hấp dẫn về hương vị và lợi ích cho sức khỏe.
Cặp đôi "vàng" trong thế giới ăn vặt này bao gồm một hộp Mixnuts với đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hộp Mixfruits cung cấp 5 loại quả mọng, có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu, từ Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất cho đến Chà là, đã được làm sạch và sấy dẻo thơm ngon.
Mixfruits không chỉ thơm ngon và dẻo mềm, mà còn cung cấp chất xơ cùng loạt vitamin quan trọng như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, và nhiều khả năng khác. Nhờ vào hương vị chua ngọt, sản phẩm này có khả năng giúp giảm cảm giác buồn nôn và giảm thèm ăn vặt, đặc biệt phù hợp cho các Mẹ đang trải qua giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với sự giàu chất dinh dưỡng, bao gồm Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, cùng các chất chống oxi hóa. Sản phẩm này có hiệu quả đặc biệt trong việc hỗ trợ sự phát triển của vỏ não và khung xương của bé trong bụng Mẹ.

Tham khảo Mang thai nên ăn gì bổ sung đủ chất cho thai nhi?

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu với Mixnuts và Mixfruits

- Không chứa đường và không sử dụng bất kỳ tẩm ướp nào.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chỉ bóc hạt khi bạn đặt hàng, để đảm bảo chất lượng tối ưu.
- Sự cam kết của chúng tôi là luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
[A36] Món quà sinh nhật nào dễ tặng cho Bà Bầu?

Đặt hàng liền tay – Nhận ngay ưu đãi!

Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, rất thích hợp cho những lúc Mẹ cảm thấy buồn miệng hay thèm ăn vặt. Ngoài ra, các loại quả và hạt có trong Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp mẹ giảm các triệu chứng ốm nghén vô cùng hiệu quả nữa.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ để xác nhận lại nên Mẹ cứ yên tâm nhé. Sản phẩm đang được miễn phí vận chuyển kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay hôm nay Mẹ Bầu ơi!

Tham khảo Sự quan tâm dinh dưỡng: Những gì nên mua khi đi thăm Bà Bầu để hỗ trợ tốt nhất