[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống để Mẹ Bầu có thai kỳ khỏe

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống để Mẹ Bầu có thai kỳ khỏe

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Thỏa Sức Sáng Tạo Với Mixnuts và Mixfruits Cho Bữa Ăn Sáng, Ăn Vặt Và Nhiều Món Ngon Khác

Ngoài các bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để biến bữa sáng và ăn vặt thành những trải nghiệm thú vị trong suốt thời kỳ mang thai. Dù bạn đói bụng hoặc cảm thấy buồn miệng, chỉ cần ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương một nắm tay, bạn sẽ cảm nhận sự ngon miệng và bổ dưỡng.
Sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đã được chế biến sẵn, không cần loại bỏ vỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp mà không cần bất kỳ công đoạn nào.
Ngoài ra, bạn có nhiều cách sáng tạo để thưởng thức sản phẩm này. Bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món ăn sáng khoa học. Nếu bạn thích làm bánh, hãy thử thêm các loại hạt và trái cây này vào công thức bánh của bạn. Ai biết được rằng bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng, đúng không?
Sau mỗi lần sử dụng, đừng quên đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp để đảm bảo giữ được hương vị tốt nhất. Đề nghị dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tham khảo Hạt dinh dưỡng - Bí quyết giúp Mẹ Bầu trẻ, khỏe[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống để Mẹ Bầu có thai kỳ khỏe

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.
Tham khảo 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt thứ 2

Chất Lượng Tươi Mới và An Toàn Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn đảm bảo sản phẩm Mixnuts và Mixfruits được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt được bóc trong ngày, giữ nguyên hạt, không bị vỡ vụn, để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không hôi dầu. Các loại quả mọng áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học, không tẩm ướp, và hoàn toàn không có chất bảo quản. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề về chất lượng nào.
[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống để Mẹ Bầu có thai kỳ khỏe

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.
Tham khảo Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi phát triển toàn diện?