[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu tốt cho Mẹ và Con

[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu tốt cho Mẹ và ConThường trong thời kì mang thai, nhu cầu ăn uống của phụ nữ rất cao, nhiều Mẹ Bầu có thể ăn vặt suốt cả ngày dài. Khi nạp vào cơ thể Mẹ liên tục những loại thực phẩm không “thân thiện” nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ, hệ quả dĩ nhiên xảy ra là Mẹ Bầu thừa cân sau sinh trong khi Bé sinh ra vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng. Như vậy, việc ăn vặt gì và ăn như thế nào trong thời điểm này là cực kỳ quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits – Combo ăn vặt đặc biệt cho các Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình ở giai đoạn bầu bí là cực kì khó khăn bởi vấn đề này đến từ chính cơ chế sinh học của cơ thể con người. Do đó thay vì đi ngược với “bản năng” người mẹ, bạn có thể lựa chọn việc bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho Mẹ và Bé như bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits. Bộ đôi ăn vặt này được các Chuyên gia dinh dưỡng xây dựng trên cơ sở đáp ứng tốt đa về nhu cầu ăn vặt lẫn nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, thời điểm mang thai phụ nữ nên tăng cường sử dụng thực phẩm chứa Acid béo không no, các loại Vitamin A, B1, D, E, ... cùng một số khoáng chất khác. Xây dựng theo đúng những nhu cầu này, Combo Mixnuts and Mixfruits tổng hợp bởi nhiều loại hạt và quả mọng có ích như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất cho lượng chất dinh dưỡng phù hợp nhất giai đoạn mang thai từ tháng 1 tới tháng thứ 9.
Tổ hợp các loại hạt họ đậu giúp Mẹ Bầu tránh bị tiểu đường, táo bón, mặt khác hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện nhất của các em bé trong bụng.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu tốt cho Mẹ và Con

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu tốt cho Mẹ và Con

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.