[A36] Món quà tự nhiên cho Bà Bầu dinh dưỡng nhất

[A36] Món quà tự nhiên cho Bà Bầu dinh dưỡng nhất

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
[A36] Món quà tự nhiên cho Bà Bầu dinh dưỡng nhất

Hạt và quả tự nhiên đủ dinh dưỡng cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu hạnh phúc vì có Bé nhưng đồng thời mang theo nhiều nỗi lo như: Làm sao để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi? Mệt mỏi và sức khỏe suy giảm vì quá trình truyền chất dinh dưỡng diễn ra liên tục hằng ngày giữa Mẹ và Bé. Lão hóa nhanh do cơ thể người Mẹ luôn trong trạng thái thiếu hụt dưỡng chất. Do đó, với hạt và quả mọng sấy Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì các lợi ích:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa hàm lượng Omega 3 và Chất chống oxy hoá cao nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Tăng khả năng hồi phục hậu sản: Hạt Điều chứa Axit anacardic ngăn ngừa chứng viêm mãn tính. Cơ chế kháng viêm vô cùng quan trọng ở giai đoạn tiền sản vì dù Mẹ sinh thường hay sinh mổ đều cần khả năng kháng viêm để nhanh chóng hồi phục các vết thương.
3. Tăng cường dinh dưỡng con – ngừa béo cho Mẹ: Hạt Macca có chứa Axit palmitoleic, một loại axit tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa sự tích trữ chất béo dư thừa. Do vậy, chẳng phải lo ăn vào béo Mẹ mà không bổ con nhé Mẹ ơi. Hạt Macca còn là nguồn giàu Chất xơ và khoáng chất như Canxi, Magie, Đồng, Sắt.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa một số dưỡng chất như Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E duy trì sự khỏe mạnh của làn da và giúp Mẹ chống chọi với những ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc đều chứa hàm lượng Vitamin C cao giúp Mẹ Bầu duy trì sức đề kháng vững chắc và nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan ... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, không phụ gia, không chất hóa học

Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, không phụ gia, không chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đảm bảo kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng nên Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Món quà tự nhiên cho Bà Bầu dinh dưỡng nhất

Đặt hàng ngay để nhận ưu đãi bộ combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Đặt hàng đơn giản bằng cách hoàn thành thông tin người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng đến bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi tốt nhất cho Mẹ Bầu.
Tham khảo Dinh dưỡng khi mang thai: Món ăn vặt đủ dưỡng chất cho Mẹ Bầu