[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu Bà Bầu nên ăn gì?

[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu Bà Bầu nên ăn gì?

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ

Theo nhận định của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc thực hiện thêm hạt và quả vào thực đơn hàng ngày là điều quan trọng không thể thiếu đối với các Mẹ Bầu. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ sự lựa chọn ăn vặt lành mạnh, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để Mẹ duy trì sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé yêu. Các loại trái cây trong sản phẩm cung cấp đa dạng Vitamin và khoáng chất, chống lại nguy cơ huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ. Việc thường xuyên tiêu thụ các loại hạt còn giúp bé phát triển hệ xương và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.
[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu Bà Bầu nên ăn gì?

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản hay phụ gia

Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi loại hạt trong Mixnuts và mỗi trái cây sấy trong Mixfruits được bóc vỏ cùng ngày để giữ cho hương vị luôn tươi ngon. Không có đường và không có phụ gia nào được thêm vào trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng chất lượng như mong đợi của khách hàng.
[A36] Mới mang thai 3 tháng đầu Bà Bầu nên ăn gì?

Đặt ngay Combo 14 ngày siêu tiết kiệm, đủ chất mà không sợ ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu vừa là Combo ăn vặt bổ dưỡng lại ngon miệng với vị chua ngọt dịu nhẹ, bất cứ lúc nào Mẹ cũng có thể thoải mái nhâm nhi mà không hề thấy ngán. Dùng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để biến tấu thành nhiều món mới đều được.
Combo 14 ngày siêu tiện dụng, lại có giá vô cùng tiết kiệm, ngại gì mà không thử ngay hôm nay nào Mẹ ơi! Hiện sản phẩm đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu, Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng nha.